Xem Bóng đá thể thao online miễn phí trên Android tv box

Android tv box cung cấp nguồn giải trí khổng lồ cho bạn tha hồ xem phim,nghe nhạc,chơi game...và trong đó là không thể thiếu lĩnh vực thể thao nói chung hay bóng đá nói riêng chiếm tỉ lệ lớn nhu cầu người dùng thế giới.
 thể thao bóng đá IPTV  android tv box

Có rất nhiều ứng dụng cho phép bạn xem bóng đá trực tuyến các trận đấu thế giới mới nhất hoàn toàn miễn phí như KODI , link Sopcast,AceStreamer... mà HDradio đã giới thiệu ở bài trước.Bài này HDradio tiếp tục giới thiệu ứng dụng mới ra đang được người dùng khen ngợi khi sử dụng tốc độ load nhanh,chất lượng hình ảnh đẹp,âm thanh chất lượng cao... đó chính là phần mềm ứng dụng IPTV hiện đã có trên CH Play cho người dùng Tv box dễ dàng tải về,cài đặt và sử dụng xem những giải đấu ngoại hạng anh mới nhất.

Ngoài xem bóng đá ra,IPTV còn có khả năng xem phim online cũng được tích hợp với danh sách phim liên tục cập nhật cho người dùng.

Cách tải và cài đặt IPTV trên Android tv box.

1. Click để tải ứng dụng IPTV cho Tv box.
2. Tiếp theo tải về danh sách kênh truyền hình trên Tv box.

 thể thao bóng đá IPTV  android tv box

Sau khi tải xong bạn chạy cài đặt ứng dụng IPTV rồi add vào danh sách kênh truyền hình.Chọn 1 kênh,đợi nó load 1 lúc để lấy Server.Sau khi load xong là bạn có thể xem được rồi.
Xem  thể thao bóng đá IPTV  android tv box

Bạn có thể tham khảo hướng dẫn xem bóng đá bằng KODI trên Android tv box.

Post a Comment