Tay cầm chơi game Xbox 360 - chơi cực đã,giá cực rẻ.

Android tv box là thiết bị hỗ trợ chơi game rất tốt với cấu hình cao như Tv box Minix X8-H, Himedia Q10iv...lên tới chất lượng 3D hay 4K nhưng hiện tại chưa có nhiều game 4K.Việc chơi game trên các Box tv  , PC , máy tính ,điện thoại ... thật nhàm chán khi cứ chỉ dùng cái Remote hay ngón tay trỏ trỏ mãi mới đời.Đó là lý do các nhà công nghệ đã cho ra những chiếc tay cầm chơi game giúp bạn tận dụng,trải nghiệm nhiều hơn những tính năng tuyệt vời của các thiết bị và các các hay.


Mới đây,Microsoft đã cho ra mắt người dùng với chiếc tay cầm chơi game Xbox 360 có thể phù hợp với mọi loại game và hỗ trợ cả gamepad trên máy tính.Bạn chỉ cần cắm dây vào thiết bị là có thể thả mình lướt theo những đường đua trong các game alphalt,hay các game hành động,kể cả game cổ điển.

tay cầm chơi game xbox 360 của microsoft
Tay cầm chơi game Xbox 360 của hãng Microsoft.


Tay cầm chơi game Xbox 360 được thiết kế nhỏ gọn,bố trí tay cầm,nút bấm và kiểu dáng dựa thao cách thức chơi game của người châu á.Các nút bấm có độ nhạy cao,tương tác nhanh hơn hẳn các tay cầm chơi game khác.

Thay vì bạn chỉ chơi được khi ở nhà với Smart tv box hay máy tính,hoặc ra quán game nhưng khá đông khiến bạn không được thoải mái chơi hết mình thì việc chơi game càng trở lên dễ dàng hơn khi Xbox 360 có thể tương tác được với PC,nó sẽ giúp cho bạn có thể chơi bất kỳ đâu,mang theo bất kỳ nới nào bạn muốn.

tay cầm chơi game xbox 360 với PC,máy tính của microsoft
Chơi game mọi lúc mọi nơi với Xbox 360 với PC

Điểm đặc biệt của Xbox 360 là khi kết nối với PC thì bạn sẽ không phải sợ đang chơi mà hết pin như các tay cầm chơi game khác,nữa là giá thành rất bình dân cho mọi người đều có đủ khả năng mua nó.Điều này đã thu hút người dùng châu á rất cao vượt xa các hãng tay cầm chơi game với PC khác.

tay cầm chơi game xbox 360 với ipad của microsoft
Chơi game mượt mà cũng tay game Xbox 360 trên Ipad

Bạn không biết nên mua Tay game Xbox 360 ở đâu giá rẻ,chất lượng cao,chính hãng ? hãy gọi cho HDradio,chúng tôi sẽ giúp bạn trải nghiệm trực tiếp,tư vấn chi tiết và cho bạn mức giá rẻ nhất thị trường.Với nhiều năm đưa tới người dùng sản phẩm chính hãng,giá rẻ.HDradio cam kết giá rẻ nhất hà nội cho bạn.Ngoài ra chúng tôi có rất nhiều chính sách ưu đãi cho bạn như giao hàng miễn phí...

Mọi chi tiết xin liên hệ HDradio:

Website : HDradio.vn
Hotline : 0917 000 914.
Địa chỉ : 156 phố vọng,hà nội.
Facebook : Android tv box giá rẻ chính hãng Hà Nội.Free ship
Email : hdradio.vn@gmail.com

Post a Comment