Camera SJcam SJ500 Action Full HD giá rẻ,chính hãng

Camera SJCAM SJ5000 action Full HD là dòng sản phẩm mới nhất hiện nay chính hãng thương hiệu SJCAM nổi tiếng nhất thuộc loại Camera hành trình cho phep người dùng mang đi bất cứ đâu,đặt ở bất cứ vị trí nào cũng đều rất an toàn và ghi hình chất lượng cao.

Camera SJCAM SJ5000 action HD


SJCAM SJ5000 Full HD là sản phẩm được người sử dụng bình luận và đánh giá có đầy đủ 3 tiêu chí "Rẻ - Bền - Đẹp",một sản phẩm nên mua nhất hiện nay.Đặc biệt,SJ5000 còn được cải tiến hơn đàn anh SJCAM Sj4000 Full HD 1 điểm là có thể hỗ trợ hệ điều hành Mass Storage driver, Windows XP (Service pack 2) hoặc sau và Mac OS X 10.4.11 hoặc mới hơn.


Camera SJCAM SJ5000 action HD


Cũng như các thiết bị khác hay có thể nói là tiêu biểu của Camera SJcam là khả năng xem toàn cảnh với góc 170 độ giúp bạn ghi hình được toàn cảnh ở chất lượng cao.Thêm nữa là không thể thiếu khả năng chống rung cùng lớp bảo vệ chống nước giúp bạn mang được cả xuống nước mà vẫn quay hình bình thường.

Camera SJCAM SJ5000 action HD


Camera SJCAM SJ5000 Full HD được thiết kế rất cá tính,trọng lượng nhẹ,kích thước nhỏ,rất hợp lý cho dân phượt mang đi khắp mọi nơi,đặt ở mọi chỗ như gắn lên mũ bảo hiểm, lên đầu xe máy, ghi đông xe đạp vv...

Camera SJCAM SJ5000 action HD


Phụ kiện kèm theo: Bộ phụ kiện đa dạng giúp bạn thoải mái sáng tạo các góc chụp khác nhau


Camera SJCAM SJ5000 action HD

Post a Comment