Android tv box Minix X6 chính hãng,giá tốt nhất tại HDradio

Android tv box nói chung là những thiết bị thông minh đáp ứng đủ mọi nhu cầu giải trí của người dùng và trong đó nói riêng là Tv box minix, một trong số những hãng Android Tv box nổi tiếng luôn được người dùng tin cậy.

Android tv box Minix X6 cũng là một trong những sản phẩm mạnh mẽ của hãng được ra mắt năm ngoái và nằm trong phân khúc giá rẻ 2 triệu vnđ có Ram 1Gb,chíp Amlogic S805 mới nhất bấy giờ.

Android box Neo X6 với đầy đủ phụ kiện

Android tv box Minix Neo X6.

1,Thiết kế của Android tv box X6.

Adroid Tv Box Minix luôn trung thành màu đen huyền bí cùng kiểu dáng thon gọn trong lòng bàn tay rất chắc chắn cộng thêm điểm nhấn mà các Box khác không có là đèn nguồn và đèn hồng ngoại phía trước tạo lên vẻ tinh tế,sang trọng và quyến rũ.

Các cổng kết nối đều được để ở mặt sau kín đáo nên khi nhìn về phía trước sẽ thấy chiếc hộp bóng mượt.Có đủ hết mọi cổng kết nối cần thiết như kết nối Ethernet, đầu đọc thẻ nhớ SD / MMC, USB, HDMI, nguồn...


2.Cấu hình,thông số kỹ thuật Tv box Minix Neo X6.


  •     Hệ điều hành: KitKat Android 4.4
  •     Bộ xử lý CPU:  Amlogic S805 Quad-Core Cortex A5 
  •     Chip đồ họa: quad-core Mali-450
  •     RAM: 1GB DDR3
  •     Bộ nhớ trong: 8GB eMMC
  •     Wi-Fi 802.11n băng tần kép.
  •     Các cổng kết nối: 

                      + 1Jac cắm RJ-45 Ethernet (10 / 100Mbps) - Hỗ trợ chia sẻ hotspot thông qua Wi-Fi.
                      + 1 x đầu đọc thẻ nhớ SD / MMC (SD 3.0, MMC V4.41), Hỗ trợ HDMI-CEC.
                      + 2 x USB 2.0 port, Cổng hồng ngoại (bao gồm điều khiển từ xa).
                      + 1 x 3.5mm Stereo Jack.
                      + Nguồn điện DC 5V, adapter 2A.

Là thiết bị đầu tiên mở màn cho hệ điều hành Android 4.4 KitKat cộng với chip xử Amlogic S805 lõi tứ,Minix Neo X6 đã cho người dùng bấy giờ trải nghiệm một thiết bị có một không hai về cấu hình mạnh mẽ như vậy.Mọi thứ với X6 trở lên mượt mà hơn,âm thanh chuẩn DTS,tạo sự hấp dẫn tới người xem dù là online hay offline.



Tích hợp bộ giải mã chuẩn nén H.265/HEVC mà có trên Android tv box Himedia Q10iv có giá 3 triệu vnđ. X6 lại một lần nữa khẳng định vị trí của mình trên thị trường cấu hình cao của Android Box.Bộ nhớ 8Gb,Ram 1Gb  cho bạn tha hồ tải những ứng dụng,trò chơi trên CH Play về Box và chơi cả on-off một cách thoải mái,mượt mà,sắc nét và đầy trung thực.



Tv box Minix X6 có đủ cấu hình cho bạn thả ga giải trí mình thích như nghe nhạc,chơi game,xem phim,xem thể thao,...chất lượng hình ảnh Full HD 1080p , 3D 4K và âm thanh chuẩn DTS 5.1 như xem ngoài rạp mini.

HDradio luôn mở cửa cho bạn đến thử sản phẩm hoàn toàn miễn phí.Đảm bảo giá sản phẩm rẻ nhất.Cam kết hàng chính hãng.Khuyến mãi hấp dẫn.Quà tặng bất ngờ...Còn chờ gì nữa mà không đến ngay bây giờ.

Website : http://HDradio.vn
Địa chỉ : 156 phố vọng,hà nội.
Hotline : 0917 000 914.
Fanpage : Android tv box giá rẻ chính hãng hà nội.Free ship.

Post a Comment