Game Dungeon Hunter 4 - tuyệt phẩm trên Android tv box.

Android tv box là thiết bị có cấu hình cao nên bạn có thể chơi rất nhiều loại game từ đồ hoạ nặng tới nhẹ,từ cổ điển đến hiện đại.Như bài trước HDradio đã giới thiệu và hướng dẫn chơi game Asphalt 8 có cấu hình đồ hoạ cao nhất trong các dòng game đua xe hiện nay.Bài này,HDradio tiếp tục với 1 game đang làm mưa làm gió trên thị trường game nói chung hay trên tv Box nói riêng chính là Dungeon Hunter 4.


Dungeon Hunter 4 trên android tv box

Tiếp tục là sản phẩm thành công của hãng Gameloft nổi tiếng,Dungeon Hunter 4 thừa kết các bản trước là được cải tiến hơn hẳn đã thu hút rất nhiều người chơi.Thuộc thể loại game chặt chém có đồ hoạ vô cùng đẹp mắt theo phong cách Diablo trong bối cảnh thời Trung cổ,những cuộc phưu lưu mở ra cho bạn khám phá.

Có 4 lớp nhân vật và bạn sẽ phải chọn 1 trong 4 nhân vật đó để chơi gồm : Cung thủ Sentinel , Pháp sư Warmage, Kỹ sĩ Battleworn và Blademaster với 2 tay 2 súng.Mỗi người có những tài biệt riêng, những đòn đánh khác nhau,mạnh hay yếu,thắng hay bại sẽ phụ thuộc vào cách chơi,các đòn tấn công của bạn,chiến lược mà bạn đặt ra,điều này sẽ cho người chơi thấy thích thú.

nhân vật Dungeon Hunter 4 trên android tv box

Cũng như các game phưu lưu khác,bạn sẽ có nhiệm vụ cần phải làm nếu như muốn đi tiếp.Các nhiệm vụ chính sẽ khác nhau kích thích người chơi tò mò,muốn khám phá tạo cảm giác hấp dẫn.Thi thoảng sẽ có các nhiệm vụ phụ và hầu như đều giống nhau nhưng khi ở các Map khác nhau thì bạn sẽ không thấy nhàm chán.

game  Dungeon Hunter 4 trên android tv box

Để có sức mạnh chiến đấu,bạn cần nâng cấp các thiết bị của mình và trong quá trình chơi bạn cũng sẽ được nâng cấp độ,cấp độ nhân vật hay thiết bị càng cao thì càng khoẻ.Khi làm nhiệm vụ,chiến đâu.. bạn sẽ có thể lượm được các đồ chứa Gem để nâng cấp đồ và tăng điểm tấn công.Khi nâng cấp bạn sẽ được 1 điểm kỹ năng để nâng cấp bất kỳ lớp nhân vật nào.Nhưng có một lời khuyên là bạn không nên pha loãng kỹ năng tới tất cả các nhân vật,hãy xác định nhân vật và tập trung vào nó,tốt nhất nên cân bằng giữa công và thủ.Cũng có cả phần nạp tiền trong game cho bạn có thể chơi nhanh hơn,dễ dàng vượt ải hơn.Sau khi đổi tiền ra kim cương bạn có thể mua cho mình những trang bị cực mạnh,trở thành quái thú ai cũng phải sợ.

game  Dungeon Hunter 4 trên android tv box

Điểm thu hút và là điều khó của game là các bình máu.Nếu như các game khác vừa chơi vừa hồi máu hay quay về nhà là đầy máu thì với Dungeon Hunter 4 bạn cần tính toán cách chơi để bảo vệ máu nếu muốn chơi lâu hơn.Khi chơi bạn chỉ có 3 bình máu.Mất 1 bình là bạn cần 8h mới khô phục lại được. Hoặc bạn có thể dùng kim cương để mua máu.

game  Dungeon Hunter 4 trên android tv box

Một nhược điểm của game là mọi thứ trong game dường như đều có thể mua được,các nhiệm vụ, trang bị ... bạn đều có thể dùng kim cương từ việc nạp tiền để qua bàn nhanh chóng và có thể thành mãnh thú trong vài ngày thay vì phải chờ đợi nửa ngày mới có 1 bình máu để chơi hay chờ đợi nhiệm vụ,cửa ải khá lâu.Vì vậy Dungeon Hunter 4 được đánh giá là game ăn tiền nhất nhưng cũng hấp dẫn nhất cho dân game ưa lên cấp,nâng cấp đồ hay thích truyện Dungeon Hunter 4.Bạn có thể chơi game này mà không mất tiền nếu như biết tính toán cẩn thận,biết chờ đợi và không quá nghiện game.

Đặc biệt khi kết hợp game này trên Android tv box với tay cầm chơi game thì quá là tuyệt vời, những trận đấu trở lên nảy lửa khi bạn có thể thả mình vào game một cách tự nhiên nhất.

Click để tải game Dungeon Hunter 4 nhé.

Hãy đến HDradio để chọn lựa cho mình chiếc Android tv box giá rẻ nhất,thiết bị tay cầm chơi game chất lượng nhất và zinh nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất chỉ có tại HDradio - 156 phố vọng,hà nội.Cùng đến và cảm nhận thử nhé.

Post a Comment