Chơi game đỉnh cao trên Android tv box Minix Neo X8h Plus.

Android tv box phát triển theo hướng giải trí vì vậy việc khả năng chơi game đỉnh cao là điều hiển nhiên.Tuy nhiên mỗi Box sẽ có khả năng chơi game khác nhau với các game nặng nhẹ đồ hoạ khác nhau.HDradio giới thiệu cho bạn thiết bị có cấu hình cao có thể chơi mọi loại game,đó chính là Android tv box Minix X8h Plus.

Android tv box Minix X8h Plus.


Android tv box Minix neo X8h Plus có cấu hình mạnh nhất hiện nay như chip Amlogic cortex A9 Lõi tứ,chip đồ hoạ lõi 8,bộ nhớ 18Gb... chỉ cần như vậy thôi là có thể thấy X8h Plus có thể chống đỡ mọi cấu hình độ hoạ cao của bất kỳ game nào với chất lượng hình ảnh mượt mà,sắc nét,không bị lag,giật và đặc biệt âm thanh chuẩn DTS rất tuyệt vời.

Android tv box Minix X8h Plus cấu hình khủng

Đặc biệt,có một số game bắt buộc phải chơi cảm ứng nhưng với X8h Plus là chuyện nhỏ khi có thể phá vỡ luật và chơi dễ dàng với tay cầm chơi game.

Game PS thuộc thể loại game giả lập đang hot nhất hiện nay có chất lượng đồ hoạ được xem là cao nhất,giới trẻ thường phải ra quán chơi rất gò bó nhưng giờ đã có Minix X8h Plus,bạn chỉ cần kết nối với Tivi là có thể ngồi ở nhà chơi thoải mái,mượt mà.

Click để xem hướng dẫn cách chơi game giả lập psp.

cách chơi game giả lập PSP trên Android Box

Với cấu hình cao như vậy,Minix Neo X8h Plus có khả năng cho bạn trải nghiệm được mọi ứng dụng giải trí mới nhất của Google dù chất lượng nặng tới đâu,các game khủng giờ là chuyện nhỏ.Ngoài ra,các ứng dụng xem phim online,nghe nhạc,bóng đá với các link chất lượng,kênh truyền hình bản quyền,K+...hoàn toàn miễn phí.

Android tv box Minix X8h Plus giải trí cao cấp


Bạn có muốn thử để xác minh không?Hãy đến HDradio bạn sẽ được thử trải nghiệm mà hoàn toàn miễn phí.Bạn sẽ được tư vấn chi tiết nên chọn Android tv box nào tốt nhất,hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình bạn nhất.Khi mua tại HDradio bạn sẽ nhận được những ưu đãi lớn,hỗ trợ cài đặt full ứng dụng miễn phí trọn đời,giao hàng miễn phí,tặng tài khoản VIP trị giá 1tr500k cùng nhiều combo khuyến mại khác.Bạn có thể tham khảo thêm Android tv box nào chơi game tốt nhất hiện nay

Post a Comment