Những Android Tv Box giá rẻ chất lượng cao bán chạy nhất năm nay

Chắc hẳn cái tên " Android tv box giá rẻ" hay "chiếc hộp tv thông minh" không còn xa lạ gì với người tiêu dùng kể cả với những người dùng bình dân.Có mức giá rẻ so với cấu hình cao mang lại,Tv box thực sự đã chiếm được lòng người sử dụng và dần dần đẩy loại bỏ những chiếc Smart tv đắt đỏ.Năm 2015 vừa qua là những bước tiến cao của các hãng Android box khi lần lượt cho ra các sản phẩm cấu hình cao sử dụng nền công nghệ mới nhất được thử nghiệm thành công mà vẫn có mức giá rẻ vừa túi tiền đã khiến cho người dùng đầy băn khoăn về sự lựa chọn.Bài viết này,HDradio sẽ giới thiệu tới mọi người những chiếc thiết bị Android tv box giá rẻ,chất lượng cao,cấu hình khủng đã,đang và sẽ bán chạy nhất năm nay cũng như các năm sau.

1. Android box tivi MXQ chíp Lõi tứ cấu hình khủng.

Android tivi box MXQ có cấu hính khủng như Hệ điều hành Android Kitkat 4.4, sử dụng chip lõi tứ Amlogic S805 , xung nhịp xử lý 1.5GHz, Ram 1GB, bộ nhớ trong 8Gb ... đã mang lại sự khác biệt nổi trội hơn các Android tivi box giá rẻ khác.Xử lý đa tác vụ một cách mượt mà,sắc nét.

Chọn bộ sản phẩm MXQ S805

2. Android box tivi S6.

Chip xử lý lõi tứ Amlogic S805 Quad core tốc độ xử lý 1.5- 1.6 GHz  Android TV Box S6 sẽ cho bạn những thao tác xử lý mượt mà. Không những mạnh mẽ về tốc độ xử lý, các dòng chip của Amlogic còn nổi tiếng với chất lượng hình ảnh trung thực, sắc nét,  có khả năng hỗ trợ độ phân giải lên tới Full HD.

Android box tivi S6 Chip lõi tứAmlogic S805 Quadcore, Ram 1Gb- Bộ nhớ trong 8gb

3. Android tv box M8S của Enybox.

Android tivi box M8s là thiết bị được xem là mãnh thú trong phân khúc Ram2Gb chip khủng Amlogic S812,có thể giải mã tốt chuẩn nén mới nhất hiện nay là H265, giúp các bạn có thể thưởng thức những đoạn video với chất lượng hình ảnh tốt nhất hiện nay.

 Android tv box M8S của Enybox, mãnh thú trong phân cấp ram 2gb giá thành dưới 2tr.

4. Android box tivi M5.

Là sản phẩm thành công được ưa chuộng của hãng EnyBox Android Tv Box M5 được đánh giá cao nhất , sử dụng mượt mà, truy cập ứng dụng nhanh , đồ họa đẹp trong phân khúc Tv box giá rẻ dưới 2 triệu vnđ.

Với những kết nối không dây như wifi, bluetooth, DLNA, Airplay, Miracast bạn có thể cùng người thân, bạn bè chia sẻ những bức ảnh đẹp, những clip hay mà bạn có được bên trong chiếc điện thoại hay máy tính bảng của mình ngay trên màn hình TV thông qua chiếc box M5 này tại bất cứ đâu trong ngôi nhà của mình.

Android box tivi M5

Ngoài ra còn nhiều Tv box khác được đánh giá cao các bạn có thể xem tại HDradio.vn hoặc qua địa chỉ 156 phố vọng,hà nội để trực tiếp trải nghiệm sản phẩm.

Gọi hotline : 0917 000 914 để được tư vấn chọn mua Android tv box tận tình,miễn phí.

Post a Comment