TV Box MXQ lõi tứ Amlogic S805 chất lượng hiện nay.

Android Box TV MXQ Amlogic S805 được giới thiệu tới người dùng bởi HDradio Việt Nam với mốc giá thành rẻ đến thú vị.Nhờ đưa vào thông số cấu trúc cực mạnh của dòng Amlogic nổi tiếng cho hình ảnh Full HD cao và loa chuẩn DTS kết hợp cổng liên kết HDMI 1.4 càng phát triển chất lượng cho ra cho mọi video,hình ảnh và loa âm thanh.

Android Box TV MXQ Amlogic S805

Ngoài ra là tích hợp chip đồ hoạ Mali-450MP @ 600MHz cùng hệ điều hành Kitkat 4.4 đã càng nâng khả năng tận hưởng của gia đình bạn qua kho trương trình Google CH Play  khổng lồ của Google.

Coi thể thao thế giới chất lượng cao kết hợp màn hình Tivi lớn tại nhà sẽ mang lại bạn liên tưởng như ngoài quán.Tiện hơn nữa là người tiêu dùng có khả năng thoải mái chuyển các kênh khác nhau tuỳ theo ý thích của mình.

Android Box TV MXQ Amlogic S805

Mang phần cứng mạnh mẽ đã cho quý khách hàng thực hiện một thời điểm đa tác vụ để khám phá lý tưởng hơn như vừa nghe nhạc,vừa lướt facebook hoặc chơi game,chát skype .... mà vẫn hoàn hảo không lo bị chậm.


Tivi Box MXQ Amlogic S805 tích hợp người sử dụng play phim online - offline rất tốt.Về phần online, MXQ Amlogic bao gồm cho ra chất lượng hình ảnh Full HD 4K rất ổn định qua các bộ ứng dụng tốt dành cho xem phim như : HDviet,DangcapHD,BobaTV, MyTV,....nổi trội nhất là KODI là trương trình có thể chứa mọi thể loại và nó luôn đưa ra chất lượng cao.Ngoài ra,người sử dụng cũng có khả năng trình chiếu video lên Tivi thông qua trương trình Miracast,chỉ cần thiết bị của bạn và Homax T6 đều được cài bộ cài đặt này là người sử dụng có thể bật lên và đưa lên mọi thứ mà người dùng muốn,bộ ứng dụng này tích hợp một thời điểm bất cứ thiết bị ngoài nào đều có thể kết nối và chia sẻ .

Android Box TV MXQ Amlogic S805

Về tính năng chạy offline, Box TV MXQ Amlogic S805 cũng chứa kết nối ổ cứng ngoài rất tốt cho nhiều chương trình video như ISO/Bluray ISO/3D Bluray ISO/AVI / MKV... ,hình ảnh : MP3 / WMA / WMV / APE /DTS/ OGG / FLAC / AAC.....Hoặc quý khách hàng cũng có thể kết nối thể nhớ,điện thoại,ipad... qua cổng USB phát trực tiếp lên.

Về loa thì MXQ Amlogic được hỗ trợ cổng kết nối HDMI 1.4 cho đầu ra chất lượng loa DTS passthrough tuyệt vời,đem lại khách hàng những phút giây thưởng thức các bộ phim,ca nhạc,hát karaoke tại nhà lý tưởng nhất.

Thông số chi tiết của Tivi Box MXQ S805 :


  • Hệ điều hành : Kitkat 4.4.2 Android.
  • Chipset : lõi tứ S805 Quad-Core 1.5GHz (Cortex-A5).
  • Chip đồ hoạ : Mali-450.
  • Ram : 1G DDR3.
  • Bộ lưu trữ : 8GB.
  • Wifi IEEE 802.11 b / g / n.
  • Lan RJ45 10 / 100M
  • Đầu ra video HD H.265 / H.264 / 1080P MPEG1 / 2/4 / RealVideo8 / 9/10 / AVC / VC-1 / RM / RMVB / Xvid / DivX3 / 4/5/6.
  • Chứa định dạng nhạc MP3 / WMA / AAC / WAV / OGG / AC-3 / APE / FLAC
  • Hỗ trợ định dạng ảnh JPEG / BMP / GIF / PNG / TIF
  • Hỗ trợ chức năng Skype chat, Picasa, Youtube, Flicker, Facebook, phim trực tuyến, vv
  • Chứa 4 cổng * USB 2.0, 1 * Khe cắm thẻ nhớ SD / MMC, 1 * HDMI 1.4, 1 cổng * AV, 1 * RJ45, 1 * đầu ra SPDIF, 1 cổng * DC
  • Chứa chuột và bàn phím qua cổng USB và chuột không dây 2.4G và bàn phím.


>> Xem thêm sản phẩm cùng hãng : http://hdradio.vn/android-box-mxq.html


HDRADIO.VN - THẾ GIỚI GIẢI TRÍ HD-3D CHUYÊN NGHIỆP
Mail: info@hdradio.vn - hdradio.vn@gmail.com
156 Phố Vọng ,Phương Liệt ,Thanh Xuân,Hà Nội
Hotline 24/7: 0917 000 914.
Link sản phẩm : http://hdradio.vn/android-box.html
Thời gian làm việc: 7h30- 22h30 tất cả các ngày trong tuần
Fanpage : https://www.facebook.com/AndroidTVBoxGiaReNhatHDradio/

Post a Comment