Smart tivi box Q10 pro Himedia chất lượng chính hãng

TV Box Himedia Q10 pro là sản phẩm tuyệt vời nhất hiện nay được ra mắt thị trường vừa qua bởi thương hiệu HIMEDIA.Chỉ mới xuất hiện trong vài ngày mà Himedia Q10 Pro đã ngay lập tức trở thành siêu phẩm bán chạy,được người sử dụng đón mua rất dồn dập,nhiều cửa hàng đã bán hết rất nhanh trong khi đó thương hiệu HIMEDIA chỉ tung ra lượng sản phẩm ít khiến không có thiết bị để thoả mãn mong đợi của người dùng.Điểm nổi bật Smart Box được người tiêu dùng lựa chọn nhiều như vậy?Chúng ta cùng khám phá bên trong thông số của nó để nhận thấy thế mạnh mang lại cho quý khách hàng.

Android TV Box Himedia Q10 pro

1. Hệ điều hành 5.1 Lollipop.


Việc hỗ trợ hệ điều hành Android 5.1 đã mang lại quý khách hàng có nhiều hơn những trải nghiệm mới đầy đặc biệt trên Tivi nhờ sự tương thích với tất cả các ứng dụng cũ và mới có trên thị trường ngày nay.

OS Lollipop  5.1.

2.Hỗ trợ giải mã định dạng H.265 - bao gồm 4K x 2K Ultra HD, Hình Ảnh Dolby Vision HDR10.


Với CPU Huawei Hi3798C V200 lõi 4 nên tảng 64bit và công nghệ xử lý hình ảnh HiSilicon Imprex 2.0 kết hợp với công nghệ Dolby Vision, HDR 10 đã giúp Android Box TV Himedia Q10 Pro phát huy khả năng xem video chất lượng cao đạt tới 4K@60fps, 10bit, ULTRA HD độ nét gấp 4 lần full HD 1080P mà khi xử lý vẫn rất bóng mượt.

Hỗ trợ giải mã định dạng H.265

3. Bao gồm loa Dolby Digital Plus, DTS True HD, 7.1 CHANNEL HD-AUDIO.


Android Box Himedia Q10 Pro bao gồm tất cả các định dạng HD-audio như : Dolby True-HD, Dolby True-HD ATMOS, DTS:X, DTS-HD MA, 5.1/7.1 LPCM, DTS, và Dolby Digital AC3 .... Mang lại quý khách hàng khám phá những phút giây xem phim,hát karaoke nghỉ ngơi tại nhà như ngoài Rạp.

Bao gồm loa âm thanh Dolby Digital Plus, DTS True HD.

4.Chứa ổ cứng trong 6T - định dạng 3D - ISO, BD - ISO.


Một điểm nổi bật của Q10 Pro thu hút người sử dụng mạnh nhất là đặc điểm tích hợp Ổ cứng trong SATA 2,5'' , 3,5'' và 6T tương ứng với thiết bị Đầu phát HDPlayer chuyên nghiệp.Việc tích hợp giữa đầu phát HDAndroid Box đã cho phép Q10 pro xử lý được hết các định dạng file khó,đặc biệt là 3D, 3D ISO và 3D Bluray chơi rất tốt.

Bao gồm ổ cứng trong 6T - định dạng 3D - ISO, BD - ISO

Ngoài ra,Android Box Himedia Q10 pro còn hỗ trợ các chương trình cơ bản khác như lướt web,chơi game đồ hoạ cao,Chia sẻ dữ liệu qua Samba,UPnP and NFS,HiShare,Miracast ... chát Skype,xem phim HD,nghe nhạc,xem thể thao qua KODI ....

>> Cùng nội dung : http://hdradio.vn/android-box-himedia/sieu-pham-himedia-q10-pro-android-5-1-4k-dolby-atmos-true-hd.html

Để được khám phá hiểu hơn về siêu phẩm,người dùng có thể tới cơ sở để khám phá miễn phí và lựa mua cho gia đình quý khách hàng thành công chất lượng nhất.

Chi Tiết Tư Vấn,Giải Đáp Hoặc Mua Hàng Xin Vui Lòng Liên Hệ :

 HDRADIO.VN - THẾ GIỚI GIẢI TRÍ HD-3D CHUYÊN NGHIỆP
156 Phố Vọng ,Phương Liệt ,Thanh Xuân,Hà Nội
Hotline 24/7: 0917 000 914.
Thời gian làm việc: 7h30- 22h30 tất cả các ngày trong tuần


Siêu phẩm bán chạy khác  : Android Box Himedia H8 , Android TV Box T6 Homax , Android Tivi Box M8S, Android Box TV MXQ.

Post a Comment