Android TV Box Homax T6 chính hãng - CPU RK3128 lõi tứ Hàn quốc

Android TV Box T6 Homax chính hãng bây giờ đang là thành công biến chuyển Tivi đời cũ thành TV thông minh phục vụ full nhu cầu giải trí tại nhà của gia đình bạn như : xem phim online,coi truyền hình trong và ngoài nước cả on và offline,chạy ca nhạc tha hồ,chơi sport thế giới .... có chất lượng HD.

Android TV Box T6 Homax chính hãng

Android Box TV T6 Homax giá tốt tích hợp tính năng vượt trội như vậy là nhờ được tích hợp hệ thống cấu hình vượt trội như : chipset lõi tứ RK3128 quadcore độ xử lý 1.3GHz cho tốc độ xử lý mượt mà hơn giúp không bị lag.Và hơn nữa là GPU Mali-400 cho video,hình ảnh sắc nét nhất có thể ở chất lượng HD và 1080p.

Android Box TV T6 Homax giá tốt

Để tốt nhất khi xem gia đình quý khách hàng cần hướng tới điểm nữa vô cùng quan trọng là chất lượng âm thanh và Android TV Box Homax chất lượng chính hãng đã thực hiện mặt đó khi out chất lượng loa chuẩn DTS nhờ được Support đầu ra Audio là HDMI 1.4a Optical S/PDIF - DTS passthrough.

Android TV Box Homax chất lượng chính hãng

Android Box TV Homax T6 chính hãng là thành công tuyệt vời cả hình ảnh lẫn loa và được nhận thấy đáng chọn mua nhất thời điểm này.

Post a Comment