Android Box Cloudnetgo Cr18 Octa Core chính hãng

Android TV Box Cloudnergo nổi tiếng đã ra mắt thế giới 1 thành quả Android Box TV có đặc điểm cấu hình khủng nhất thị trường và cũng là Box TV duy nhất có CPU OctaCore ( lõi 8 ). Đó chính là Cloudnetgo CR18 OctaCore.

Android TV Box Cloudnergo



Android Box TVCR18 cloudnetgo ngoài ra còn có thiết kế với điểm nhấn là lớp vỏ ngoài bằng nhôm nguyên khối dày, nặng, mang lại tản nhiệt tốt,có kiểu dángvô cùng hoàn hảo .Hơn nữa màu nhôm xám cũng làm càng tăng thêm sự sang trọng cho CR18 cloudnetgo.

Cr18 Box Android đi trước sử dụng chip xử lý lõi 8 OctaCore, siêu mượt và vượt trội nhất. Cr18 ra đời đã mở ra giai đoạn Android Box lõi tám giúp thêm nhiều nhu cầu giải trí công nghệ cao hơn.

Android TV Box Cloudnetgo CR18 OctaCore 64bit


Cr18 có bên ngoàivô cùng đẹp là vậy nhưng là thiết bị điện tử giải trí thì cấu hình bên trong và tính năng hỗ trợ đó mới là điều thật sự đáng quan tâm.

Android TV Box Cloudnetgo CR18 OctaCore 64bit ngoài ra còn được đưa vào chip xử lý 8 lõi Rockchip RK3368 Octa Core, chip đồ hoạ chip lõi 8 PowerVR G6110 GPU, 2GB RAM DDR3, bộ nhớ trong 16GB. Với thông số cấu trúc khủng như vậy giúp cho TV AndroidCr18 trở lên vô cùng sống động ngay cả khi chạy game 3D hay xem chất lượng file chất lượng cao 3D-Blu-ray.


Post a Comment