Tổng hợp ứng dụng nghe nhạc,karaoke hay nhất cho Android tv box

Android tv box giá rẻ hiện nay luôn cho bạn những khả năng giải trí cao cấp,các nhà sản xuất liên tục số gắng cho ra những ứng dụng giải trí phục vụ cho người dùng.ở bài trước HDradio đã giới thiệu tới bạn những ứng dụng xem phim online hay nhất cho TV Box,bài này HDradio tiếp tục giới thiệu tới người dùng những ứng dụng nghe nhạc,hát karaoke hay nhất hiện nay.

Ứng dụng nghe nhạc,hát karaoke online miễn phí trên TV Box.

Ứng dụng nghe nhạc,hát karaoke online miễn phí trên TV Box

1.Ứng dụng nghe nhạc online miễn phí.

- Zing MP3 : đây là ứng dụng phổ biến cho mọi người dùng các thiết bị thông minh.Là một ứng dụng lớn thế giới nên luôn được cập nhật các bài hát mới nhất.Có thể lưu thành yêu thích.Tuy nhiên một số bản nhạc sẽ là bản quyền hoặc phải có tài khoản VIP mới tải về chất lượng cao được.

>>Tải về Zing MP3 cho TV Android.

Zing MP3 cho TV Android.

- NhacCuaTui : Có mặt trên thị trường âm nhạc có thể nói là tương đương với Zing MP3 nhưng nhaccuatui luôn thay đổi giao diện cho người dùng cảm thấy dễ dàng sử dụng nhất cùng với kho nhạc cũng được update liên tục của thế giới mà không sợ bản quyền.

>> Tải ứng dụng nhaccuatui.

ứng dụng nhaccuatui.

- ChiaSeNhac : Đây là ứng dụng được đánh giá là có chất lượng âm khi tải về tốt hơn hẳn các ứng dụng khác.Bạn có thể tải nhạc về tha hồ với các bản chất lượng cao mà không cần tài khoản VIP hay lo bản quyền.Tuy nhiên cập nhật bài hát sẽ chậm hơn các ứng dụng trên vài giờ,lâu nhất là 1 ngày.Nhưng chiasenhac vẫn là ứng dụng được tải và sử dụng nhiều nhất cho tới nay.

>>Tải ứng dụng chiasenhac về Android TV.

ứng dụng chiasenhac về Android TV.

- Keeng Music Online : Tuy mới ra đời vài năm gần đây như keeng là ứng dụng có nhiều tiện tích cho người dùng đặc biệt là khả năng nghe trước rồi tạo nhạc chờ cho điện thoại dù sử dụng bằng Android tv box.

>> Tải ứng dụng nghe nhạc Keeng.


Keeng Music Online

2. Ứng dụng hát Karaoke miễn phí trên Android Box.

- Ikara : Đây là ứng dụng được người dùng yêu thích nhất,chất lượng âm thanh chuẩn,giao diện thân thiện,kho nhạc update liên tục mà hoàn toàn miễn phí.

>> Tải ứng dụng Ikara hát karaoke cho TV Box.

 ứng dụng Ikara hát karaoke cho TV Box.

- Việt kara : Lấy từ nguồn Youtube,Bố cục rõ ràng,Search theo bài hát và tên ca sĩ đơn giản.Tuy nhiên chất lượng k tốt lắm.

>>Tải Ứng dụng hát karaoke Viet Kara.

Ứng dụng hát karaoke Viet Kara.


- Smart Karaoke Player : Là ứng dụng hát offline từ ổn cứng rất tuyệt vời về cả chất lượng âm thanh  lẫn hình ảnh.Đặc biệt bạn có thể nối và dùng điện thoải để chọn bài.

>>Tải Tại đây.

Smart Karaoke Player


- Remote Karaoke Player : Là ứng dụng sử dụng trên điện thoại cho dễ dàng từng người có thể điều khiển,chọn bài theo ý thích của mình.

>>Tải tại đây

Remote Karaoke Player


Hãy chờ đón bài sau để xem những tiện ích khác mà HDradio sẽ giới thiệu tới bạn nhé.Chúc các bạn giải trí vui vẻ!

Post a Comment